Wednesday, November 21, 2007

hair makeover?

matagal ko na pinagiisipan na magpaayos ng buhok. di lang ung trim pero ung ala new image baga.. hahaha.
Like before magpastraight kya ako ulit tas pagupit ng maikli??? o di kya rebond??? mas ok kya kung pa boys cut na lang ako?
hirap magisip lalo na kapag ang buhok mo e wala tlga sa kaayusan.
Ang buhok mo ba ay mahaba.. makapal ang hibla at buhaghag?? - yes! pedeng pagkamalang pangmop.
Ang buhok mo ba ay kulot? yes! pangmop it is... :(

hehe.. neganizing myself.
oh well.. syempre pagnagpaayos nman ako. kelangan ng daily pagaayos ng hair. gosh.. di tlga ako girlie after all. not sure kung kya ng powers ko. haha!
It means kelangan ng at least 1 hour after ligo for blower or plantsa chuvaness.

just my dilemma.

speaking of hair... my gian got her first haircut last month and she looks funny haha. What a mom?! Kamukha nya si princess sarah sa telenovela ngaun.
but in fairness! her hair is not kulot. (buti na lang...) And never ko sya ipapakulot! haircut pede pa.. actually nagiisip na ko ng next hair cut niya. Japanese anime haircut kya! ung di pantay pantay or half inch na bangs!

Just thinking...

4 comments:

Anonymous said...

mare! musta na? hehehe, malapit na magstart si kiomi sa amin... intay na lang result ng medical.

enjoy ako sa bora... sana maulit..

problema ko rin ang buhok ko... buhaghag na e... wla pang budget para sa rebond/relax chuva... tiyaga-tiyaga na lang sa paglalagay ng leave-on conditioner at patuyo ever sa harap ng electric fan... =p

beng said...

gawin bang barbie doll ang anak?! hahaha! talagang pinagiisipan na ng experiment na gupit eh. hehehe!

Cathy said...

hehe ganun tlga. mas madali tlga isipan ng hair style ang straight hair kesa kulot.

Cathy said...

hehe ganun tlga. mas madali tlga isipan ng hair style ang straight hair kesa kulot.