Sunday, August 26, 2007

Updates

More than a month na ko di nagboblog... pero di ko maisip ang reason.
Anyway.. some updates:
  • Just started reading HP7 and ala ako sa mood tapusin? hehe... though my swity said the best book daw. Kebs pa din hehe
  • Our yaya finally arrived. Two weeks ago pa and so far so good. PRO's: Mabait.. Maalaga.. Masunurin pa so far (bata pa kasi).. Ok sa paglilinis at gamit ng bata.. Payat (meaning di matakaw! haha) CON's: Mas matapang ang anak ko haha! sobrang soft spoken kc kya di sya masyaod sinusunod ni gian :p matigas ang dila (sample... MEME=milk sa knya MIMI=MELK).. Di nya masyado usap gian. Overall: ok sya at least di na kmi windang mag-asawa sa pagalaga and me bonding time na. Kaya nman maimprove ung mga CON's nya so carry lang.
  • Just started driving again... pinagdrive ako ni swity last week from Makati office - Magallanes (Bro's house) then Magallanes - South Super - EvaCom(house). I remembered 4 major palpak. 1. pagchange lane sa xpreswy.. 2. panic mode sa pababang road 3. Muntik bumangga sa expedition in front di ako nagbreak.. buti na lang nahand break ni mister hehe.. 4. Muntik na ko makasagasa sa me talipapa malapit sa house. Magdadrive ulit ako tonight sana di na kabation ang lola. Kelangan na tlgang matuto dahil magdadrive ako pagpunta sa US. hay... pressure!
  • Just started downloading movies. Me DSL na kmi 2 weeks ago pero ngaun lang nmin nasusulit ung gamit. Napanood ko na ung ratatouille because of it. Maganda sya and definitely mas tipid hehe..
  • I had dinner date with MonChe, LesJim and syempre me and swity. Natuloy din khit short notice at bumuhos ang ulan. Nice to see them again.. Nakakarelax at syempre chika every ang mga lola.. ang mga bodyguards nmin di nman na OP. sayang nga eh! kaso... baka matagalan na ulit kc me mga batang makikipagsapalaran na nman! waaaaahhh!!!! Mamimiss ko kyo :(

6 comments:

beng said...

hayyy, i wish may household help din kami. hehehe!

btw, jusko, magsi-tabi na kayo, nagdadrive na si mommy cathy! *lol*

Anonymous said...

wow! may updates... hehehe.. miss you bayong!

ingat sa pagdrive... => leah itu

Cathy said...

haha! nagkaback pain ako last weekend nung pinagdrive ako ni gilbs going to market sobrang stiff kc ng hawak ko sa manibela. "GALAW GALAW BAKA MASTROKE!"

kitty_caths said...

bayong! miss na kita! alam mo bang ofcmate ko si sunshine mabalo :)

good luck sa driving, i hope by this time e kaskasera ka na! hahaha... galing galing! hugs and kisses for baby! miss ya!

Che said...

yongster! ngayon lang ako nakapagcheck ng blog mo.. ang pathetic ko hahaha.. miss na kita mare! pag online ka naman ym, imessage mo ako. para alam ko kung nagtatago ka lang or nde ka lang talaga online. hehehe..

goodluck sa pagdadrive! ingats lang lalo na pag kasama si gian. hehe.. mwah!

Anonymous said...

mare, update naman! =)

missyou...